Ghi lấy dáng hình ai...

Lại là Ba Trợn đến thăm Hai Ẩu. Nó đi cùng một người bạn và hớn hở khoe với Hai Ẩu:
- Em mới sắm cái máy ảnh kỹ thuật số nè anh Hai. Hê hê, em tới chụp anh Hai mấy kiểu hình để gọi là “khoe của” và thử máy đây!
Hai Ẩu là người ham chuộng kỹ thuật và cũng khoái được... chụp hình nên chẳng ngần ngại chần chờ gì mà không làm kiểu cho thằng em nó bấm vài phát.
Ba Trợn hân hoan quàng vai Hai Ẩu rồi ra hiệu cho người bạn cùng đi bấm liên tục mấy cái. Rồi nó lại đè Hai Ẩu ngồi xuống ghế, trịnh trọng ngồi đối diện, cho người bạn bấm tiếp một tràng nữa. Chưa chịu thôi, Ba Trợn bước ra sau lưng Hai Ẩu, đặt tay lên vai ra chiều thân thiết để chụp tiếp chục kiểu nữa.
Ba Trợn hí hửng bật máy sang chế độ View cho Hai Ẩu xem lại mấy chục tấm ảnh đã chụp. Kể cũng đẹp thiệt, Hai Ẩu vừa coi, vừa khen thầm: “Mình cũng còn đẹp trai lắm đấy chứ!”. Đang sướng, bỗng nhiên Hai Ẩu linh cảm thấy một điều không hay, Hai Ẩu run giọng hỏi Ba Trợn: “Chú mày... chú mày không đưa hình anh lên mấy trang web sex đấy chứ?”.
Ba Trợn cười hì hì: Trời, anh Hai lo xa quá. Nãy giờ anh Hai vẫn đang... mặc đồ mà, chứ đâu có ở tr... đâu? Mấy hình này làm sao đưa lên web sex được?

Hai Ẩu vẫn chưa yên tâm: Ai biết đâu được các chú ghép cái đầu của anh với cái “khúc dưới khêu gợi” của ai đó rồi đưa lên mạng thì sao?
Ba Trợn khẳng định: Em thề với anh Hai là không làm chuyện đó. Anh đừng lo!
Vẫn có một linh cảm không hay, Hai Ẩu gặng hỏi: Chú mày nói thiệt đi, chú mày chụp ảnh anh để làm cái trò gì? Thiếu cha gì phong cảnh, người ngợm để chú mày “thử máy”, mắc gì phải tới đây chụp anh mới được?
Ba Trợn cười giả lả: Anh Hai đã hỏi thì em cũng chẳng giấu gì. Em chụp sẵn để đó, mai mốt anh Hai nổi tiếng hay có vai vế gì đó, em sẽ khoe với các đối tác làm ăn của mình mấy tấm hình này. Em bảo rằng em thân với ông Hai Ẩu lắm, biết đâu nhờ đó mà em làm ăn được nhiều mối lớn!
Ba Trợn nói tiếp: Sẵn đây em nhờ anh Hai chút chuyện. Anh Hai quen với mấy anh PHP, LH... ở báo e-CHÍP, anh chịu khó dụ mấy ổng cho em chụp hình chung, biết đâu sau này hữu dụng?
Hai Ẩu suýt khóc thét lên. Trứng đã giao cho ác, biết phải làm sao?
Kể lại chuyện này, Hai Ẩu xin khẩn thiết và long trọng bố cáo với bà con cô bác 2 điều:
1. Hai Ẩu vốn tên là... ẩu, vì vậy hoàn toàn không có chút uy tín gì để bà con phải tin tưởng mà “chọn mặt gửi vàng”.
2. Những hình do Ba Trợn chụp chung với Hai Ẩu chỉ là hình sinh hoạt bình thường, xin đừng tin vào đó mà cho rằng Hai Ẩu và Ba Trợn có mối quan hệ mật thiết với nhau. Chuyện ai làm nấy chịu, người kia chẳng có liên quan!
Xin trân trọng kính báo.
___eChip số 267 - 2005

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét