Hãy là... người sành điệu!

Hồi tháng 4 năm nay, công ty SolidAlliance của Nhật giới thiệu một sản phẩm mới mang tên GhostRadar (máy dò ma). Đây là một ổ đĩa USB mà ngoài các chức năng thông dụng như nghe nhạc MP3, MP4, ghi âm, lưu trữ dữ liệu... còn có thêm một chức năng độc đáo là dò và phát hiện ma! Chỗ nào có ma, nó sẽ phát tín hiệu bíp, bíp, bíp...

Hiện nay công ty Hai Ẩu đang chuẩn bị tung ra thị trường một sản phẩm còn siêu hơn GhostRadar nữa. Đó là máy Phi Phàm, ngoài các tính năng y chang của USB và phát hiện ma như GhostRadar, còn có khả năng phát hiện sự có mặt của người ngoài hành tinh nữa! Dĩ nhiên, giá máy Phi Phàm sẽ cao hơn các loại ổ USB thông dụng rất nhiều, nhưng bù lại đó là một lựa chọn hết sức đúng đắn cho những người sành điệu.

Hiện nay công ty chúng tôi đang chuẩn bị một đợt quảng cáo quy mô chưa từng có cho sản phẩm này, và đang mời gọi các đại lý phân phối hợp tác với công ty chúng tôi để đưa sản phẩm đến tay những người tiêu dùng sành điệu. Để giúp các đại lý hiểu biết hơn về sản phẩm này nhằm có sự hợp tác toàn diện, chúng tôi xin trình bày dưới đây các câu hỏi thường gặp.

Hỏi: Liệu rằng chức năng phát hiện ma và người ngoài hành tinh có hoạt động tốt không?

Đáp: Tốt là cái chắc! Máy đã được kiểm tra thực tế kỹ lưỡng. Bạn có thể tự mình kiểm tra bằng cách cứ đi đến chỗ nào có... ma, máy sẽ rống lên: Có maaaa! Có maaaa!.... Hoặc tìm đến chỗ nào có... người ngoài hành tinh xuất hiện, máy sẽ hét to: Có kẻ lạ ạ ạ!...

Hỏi: Liệu rằng người ta có cần dùng đến hai chức năng lạ lẫm này không?

Đáp: Sao lại không? Nhưng thực tế cho thấy rằng dùng hay không dùng không thành vấn đề. Vấn đề là ở chỗ người sành điệu phải sở hữu các thiết bị có càng nhiều tính năng càng tốt, không được thua kém thiên hạ. Thử nghĩ coi, nếu bạn mình nó có một cái máy... phát hiện ma mà mình không có thì còn mặt mũi nào để vênh váo với đời được nữa? Vả lại, cứ xem các thiết bị gia dụng bạn thường dùng, như điện thoại, đầu đĩa, máy ảnh... Có phải chúng có những chức năng mà mãi mãi chẳng bao giờ bạn sử dụng – cho đến ngày chúng lạc hậu, không xài nữa – hay không? Ấy thế mà khi mua bạn cứ đòi cho được chúng phải có những tính năng đó mới chịu (cho bằng chị bằng em ấy mà). Đúng không nào?

Hỏi: Liệu rằng giá có đắt quá không?

Đáp: Đúng, quá đắt chứ còn gì nữa! Không đắt sao gọi là sành điệu? Cái “sướng” của người sành điệu chính là ở chỗ mình sở hữu một món đồ đắt tiền. Vì vậy hãy yên tâm, càng đắt tiền càng... dễ bán. Có người sành điệu nào lại chơi đồ rẻ tiền?

Hỏi: Lợi nhuận tôi được hưởng khi làm đại lý bán sản phẩm này có cao không?

Đáp: Yên tâm, cao hơn nhiều so với khi bán các sản phẩm khác. Bởi vì giá bán rất cao trong khi giá thành sản phẩm... cũng vậy, bởi vì thực ra nó có gì khác các sản phẩm khác đâu chứ! (Xí lộn, chỗ này hơi nói hớ bí mật một chút)...

Tóm lại, mời bạn hãy đến làm đại lý phân phối máy phát hiện ma và người ngoài hành tinh hiệu Phi Phàm của công ty chúng tôi. Bạn sẽ được ưu tiên khi chúng tôi cho ra đời các sản phẩm mới. Xin nói nhỏ với bạn, sang đầu năm 2006 chúng tôi sẽ cho ra đời model mới. Model này có thêm chức năng phát hiện ngày tận thế. Nó có thể báo trước ngày tận thế đến... 1000 năm cơ đấy!
___
eChip 234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét